Intertex -

Xưởng May Quần Áo Trẻ Em

Xưởng May Quần Áo Trẻ Em - intertex

Bằng việc đầu tư những dây chuyền, máy móc hiện đại, xưởng may quần áo trẻ em interex chuyên nhận may gia công quần áo trẻ em cho các hãng nổi tiếng hm, uniqlo, adidas, Xưởng May Quần áo trẻ em intertex nhận may theo yêu cầu của Quý Công ty có nhu cầu đặt may đơn hàng xuất khẩu với yêu cầu chất lượng cao hoặc theo thương hiệu riêng của Quý công ty đáp ứng nhu cầu số lượng, chất lượng, tiến độ tốt nhất.

Với sản lượng hoàn thiện sản phẩm 2.000 - 5.000 bộ/ngày chúng tôi hoàn toàn đáp ứng nhu cầu số lượng may quần quần áo trẻ em của Quý công ty và Tổng kho bán buôn bán sỉ.

Với đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề, chúng tôi luôn may đáp ứng những yêu cầu cầu kỹ thuật khắt khe nhất từ Nhật Bản và Châu Âu

Các sản phẩm xưởng quần áo trẻ em intertex đã từng đáp ứng:

Quần áo trẻ em mùa hè

Quần áo trẻ em thu đông

Quần áo trẻ em đặt theo thiết kế riêng

May Váy Trẻ Em

May Áo Dài Tết Trẻ em

Quy trình nhận may gia công quần áo trẻ em xuất khẩu của chúng tôi:

1. Lựa chọn vải, chất lượng vải, màu vải, thông tin size, số lượng, tiêu chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn QC

2. May mẫu

3. Khách hàng Duyệt mẫu

4. Ký hợp đồng

5. Tạm ứng tiền

6. Mua vải, phụ liệu (nếu kho hết)

7. May gia công

8. Giao hàng

9. Các yêu cầu khác nếu có

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu cao nhất về chất lượng và tiến độ giao hàng, chúng tôi đảm bảo may gia công quần áo trẻ em thỏa mãn yêu cầu của Quý công ty và Đơn vị có nhu cầu đặt may.

Đặc biệt hơn, quần áo trẻ em đòi hỏi quan trọng nhất là chất lượng vải, chất lượng màu nhuộm. Do đó, chúng tôi luôn đáp ứng những yêu cầu, tiêu chuẩn về màu nhuộm, chất lượng vải không sử dụng những hóa chất độc hại. Từ đó đảm bảo an toàn cho các con sử dụng quần áo trẻ em từ chúng tôi.

Đảm bảo: Sau khi giao hàng không đúng như mẫu Duyệt, quý vị hoàn toàn trả lại hàng và chúng tôi sẽ đền bù theo thỏa thuận.

Xin LH 0368882558 để được tư vấn tốt nhất về mẫu mã, chất lượng, giá…

Giỏ hàng(0 Sản phẩm)