Intertex -

Bán sỉ áo chống nắng cao cấp

Bán sỉ áo chống nắng cao cấp

Lấy sỉ áo chống nắng là sản phẩm không thể thiếu cho các shop, tổng kho trong những ngày hè nóng để phục vụ khách hàng bảo vệ sức khỏe.

Đặc biệt, các tổng kho, đại lý bán sỉ áo chống nắng luôn cần tìm nguồn hàng lấy sỉ áo nắng chất lượng tốt, giá hợp lý để phân phối bán hàng.

Với 10 năm kinh nghiệm phân phối, may áo chống nắng, Intertex luôn có các sản phẩm áo chống nắng sỉ giá hợp lý theo số lượng của quý nhà phân phối, đại lý cần hàng.

Các sản phẩm áo chống nắng của Intertex được may và phân phối bán buôn, bán sỉ tốt nhất trên thị trường được các tỉnh/ thành phố hcm, đà nẵng và các tỉnh thành lớn lựa chọn.

Lấy sỉ áo chống nắng như thế nào?

Tùy theo số lượng mà shop và tổng kho cần áo chống nắng, chúng tôi sẽ cung cấp giá sỉ theo số lượng, chủng loại yêu cầu.

Làm thế nào để phân phối áo chống nắng hợp lý?

Dưới đây là cách chọn áo chống nắng phù hợp với mô bán hàng của nhà phân phối, Đại lý, Shop:

Khi tìm được nhu cầu sản phẩm áo chống nắng được các shop hoặc khách hàng có nhu cầu mua nhiều nhất. Các đị lý, tổng kho sẽ nhập đơn đầu số lượng vừa phải nhằm thử tiếp xem sức mua thực sự của thị trường cao hay không. Nếu sức mua tốt, các nhà phân phối và đại lý nên cân đối lượng hàng nhập trong 2 tuần bán hàng và tiến hành phân phối bán hàng nhanh bao phủ thị trường, từ đó tạo niềm tin cho các Shop có được sản phẩm, giá hợp lý nhất.

Sau khi bỏ sỉ áo nắng cho shop, các đại lý – nhà phân phối cũng nên thường xuyên chăm sóc bán hàng cho shop giúp nâng cao mối quan hệ và tinh thần hợp tác giúp shop các phương pháp bán hàng (nếu có kinh nghiệm) để các shop được trang bị kiến thức, kỹ năng, công nghệ bán hàng tốt hơn. Từ đó mối quan hệ của shop và đại lý luôn gắn kết bền chặt trong hợp tác dài lâu.

Làm sao để chọn được nguồn hàng áo chống nắng giá sỉ chất lượng nhất?

Trên thị trường áo chống nắng đang bùng nổ như hiện nay, không khó để người tiêu dùng và khách hàng có ý định kinh doanh mặt hàng này tìm được một đơn vị bán áo chống nắng uy tín. Nhưng, như đã chia sẻ, không phải đơn vị nào cũng uy tín như vậy. Điều này khiến người tiêu dùng phải lựa chọn kỹ càng và lựa chọn đơn vị đáng tin cậy bán áo chống nắng chất lượng cao.

Để mua được áo chống nắng sỉ tốt, giá rẻ, người dùng cần có những tiêu chuẩn nhất định để đưa ra lựa chọn phù hợp. Vì có nhiều loại áo chống nắng. Với các tiêu chuẩn, sự đa dạng của áo chống nắng có thể "chói mắt". Để chọn được áo chống nắng tốt và phù hợp, bạn cần quan tâm đến các yếu tố sau:

- Thương hiệu: Có rất nhiều thương hiệu áo chống nắng được sản xuất hiện nay. Mỗi thương áo chống nắng đều có những đặc điểm khác nhau. Để đảm bảo chất lượng, bạn nên tìm đến những thương hiệu uy tín, được người tiêu dùng đánh giá cao.

- Chất liệu: áo chống nắng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như cotton, polyester, vải thô… mỗi loại vải có tác dụng chống nắng khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên chọn áo chống nắng cotton và polyester. Bởi chất liệu này mềm mại, dễ chịu khi mặc và còn có tác dụng chống nắng tốt.

- Số lớp: vải chống nắng thường được phân loại theo số lớp như 1, 2 và 3 lớp. Để chống tia UV hiệu quả, hãy chọn vải chống nắng ba lớp.

- Tài chính: Vải chống nắng được bán với nhiều mức giá khác nhau. Tùy vào tình hình thu nhập của nhóm khách hàng mà bạn có thể chọn cho mình chiếc áo phù hợp để bán sỉ và phân phối.

Dựa vào những yếu tố trên, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức trong việc tìm kiếm địa chỉ bán buôn áo chống nắng giá tốt, chất lượng nhất.

May áo chống nắng cao cấp theo yêu cầu:

Intertex đã may và phân phối các sản phẩm áo chống nắng trên thị trường hơn 10 năm và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Intertex nhận may gia công áo chống nắng cao cấp theo yêu cầu của các thương hiệu thời trang, nhà phân phối-trụ sở, đại lý toàn quốc:

1. Lấy mẫu áo chống nắng cần may

2. Phân tích vải, gợi ý chọn vải và may mẫu

3. Mẫu áo chống nắng cần may theo lô

4. Chỉnh sửa và hoàn thiện mẫu

5. Đặt hàng và ký hợp đồng

6. May gia công và giao hàng cho khách

Bán buôn áo chống nắng nhiều chất liệu, mẫu mã.

Đối với ngành thời trang, trong đó có áo chống nắng, yếu tố mẫu mã, đa dạng và cập nhật theo xu hướng mới nhất là rất quan trọng. Vì khách hàng luôn chạy theo xu hướng thời trang. Nhận thức rõ điều này,  in tơ tex luôn đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã áo chống nắng bỏ sỉ, bao gồm áo chống nắng 2 lớp thông hơi, áo chống nắng toàn thân, đầm chống nắng, áo chống nắng nam, áo chống nắng nữ, áo chống nắng trẻ em... Ngoài hàng tự may mẫu mã, Intertex còn bán sỉ áo chống nắng Uniqlo, cardina, laroma... Có rất nhiều loại, khách hàng khi đến  in tơ tex dễ dàng lựa chọn kiểu dáng áo phù hợp.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:

Sỉ máy số 0904773539

May theo yêu cầu: 0368882558

 

Giỏ hàng(0 Sản phẩm)