Intertex -

Bí quyết mặc quần short đẹp của mỹ nhân Việt

 

Bí quyết mặc quần shorts đẹp của mỹ nhân Việt

 

Sử dụng áo khoác, phụ kiện hài hòa, cân đối giữa các gam màu... là những cách giúp các cô gái mặc đẹp với món đồ phổ biến ngày hè.

 

 

Quần shorts là một trong những món đồ dễ mặc và không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái mỗi khi hè về. Tuy nhiên, mặc thế nào cho đẹp và lịch sự là điều đòi hỏi kinh nghiệm và sự tinh tế. Một trong những bí quyết diện món đồ này hiệu quả của các sao Việt là mặc đồng bộ cả cây về màu sắc hoặc họa tiết. Hoa hậu Kỳ Duyên từng xuất hiện ở các sự kiện với những thiết kế quần shorts công sở, đồng bộ với áo, đem lại vẻ thanh lịch.

 

Cùng áp dụng bí quyết này nhưng hotgirl Khả Ngân, Tuyết Lan (phải) lại toát lên phong cách cá tính, trẻ trung. Trong khi Khả Ngân diện cả cây màu đen với áo sơ mi suông rộng phóng khoáng, Á quân Next Top 2010 chọn cách mặc cả cây denim - một trong những xu hướng hot được ưa chuộng trong năm nay.

 

Bí quyết thứ hai giúp bạn mặc đẹp với quần shorts là tận dụng áo khoác để tăng thêm vẻ sành điệu. Kỳ Hân gây ấn tượng khi dùng áo cape với quần shorts da, tạo nên bộ cánh thời thượng.

 

Áo khoác cũng giúp che được sự phản cảm nếu bạn mặc shorts ngắn với áo quây, bra-top, crop-top hay áo hai dây. Không những vậy, chúng còn khiến bộ cánh tăng thêm vẻ lịch sự.

 

Phối shorts phá cách là bí quyết tiếp theo của sao Việt. Ngoài những bộ cánh tối giản thường thấy, thỉnh thoảng Ngọc Trinh làm mới mình bằng những bộ đồ phá cách như quần shorts mặc cùng vest không nội y khoe vòng một gợi cảm, hoặc sơ mi thắt cà vạt, cài nơ.

 

Từ ngày có stylist riêng, Minh Hằng ngày càng được khen về gu mặc. Nữ ca sĩ cũng áp dụng bí quyết này bằng cách sơ vin áo theo kiểu bất đối xứng cùng quần shorts. Hoàng Thùy giấu quần shorts trong lớp áo sơ mi dáng dài. Việc bỏ ngỏ vài hàng cúc cuối là điểm mấu chốt giúp bộ cánh đẹp mắt.

 

Sử dụng sức mạnh của phụ kiện khi mặc quần shorts cũng là một gợi ý. Bộ đồ của Ngân Khánh sẽ bình thường nếu không có mũ phớt ăn ý với giày chelsea (giày cao đến mắt cá chân, không có khóa kéo hay dây buộc) và kính mắt mèo.

 

Nếu thiếu mũ, sneakers và ví cầm tay, bộ trang phục của Trương Ngọc Ánh có thể bị mất điểm khi cô đã phối hai phong cách lạc tông trong cùng một bộ đồ: quần shorts denim phủi bụi với áo boxy top (áo lửng dáng rộng) kiểu công sở.

 

Vũ Ngọc Anh gây chú ý trên đường phố khi kết hợp mũ, túi xách và sandals phá cách cùng tông.

 

Việc kết hợp màu sắc cùng tông là "tuyệt chiêu" tiếp theo. Lưu Hương Giang đã thực hiện rất tốt điều này. Nếu tách các món đồ riêng lẻ, từng món sẽ không có gì nổi bật. Tuy nhiên, nhờ kết hợp giày đồng màu với quần, áo, túi, mũ, nữ ca sĩ đã có diện mạo phong cách.

 

Tương tự, Minh Hằng dùng tông xanh ở phụ kiện để chiếc quần shorts giả váy thêm bắt mắt. Văn Mai Hương (giữa), Hoàng Thùy Linh (phải) lần lượt ghi điểm với phong cách khỏe khoắn và monochrome.

 

Sử dụng ba tông màu hài hòa trong một tổng thể là cách Hoàng Thùy, Tóc Tiên và Huyền My chinh phục người đối diện.

Nguồn : Vnexpress

Giỏ hàng(0 Sản phẩm)