Intertex -

Cách biến đồ thường như Hàng Hiệu

1. Chọn mua đồ 1 màu

Khi bạn chọn mua những bộ đồ 1 màu như xanh ngọc, đỏ rượu vang, xanh bộ đội hay vàng đồng... thì trông bạn sẽ vô cùng sang trọng và "đắt giá" khi khoác chúng lên. Bên cạnh đó, 1 điểm cộng đáng phải kể đến là đồ 1 màu khá dễ mặc cũng như kết hợp, hiệu quả cao nhưng không hề gây đơn điệu, nhàm chán. Ngoài ra một số màu sáng đậm, sắc nét như đỏ tươi hay xanh ngọc lục bảo cũng là sự lựa chọn vô cùng tinh tế và nổi bật cho bạn. 

2. Chọn những dáng cổ điển

Những cô nàng thông minh khi đầu tư vào quần áo, họ sẽ ít đi theo xu hướng đương thời mà thường tập trung vào những đồ với kiểu dáng cổ điển. Những đồ này chẳng bao giờ lỗi thời như: áo măng tô, váy bút chì, áo khoác da... Và bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng tại các hội chợ đồ từ thiện hay cửa hàng secondhand với mức giá khá dễ chịu mà lại vô cùng "chất"! 

3. Chọn đồ vừa với cơ thể

Nếu bạn muốn đầu tư vào quần áo một cách chất lượng nhất, trước tiên hãy đảm bảo bộ đồ bạn chọn mua là phù hợp và vừa khít với vóc dáng, cơ thể mình hoàn toàn. Phải đảm bảo lên đúng dáng và thoải mái 100% nhé! Điều này là vô cùng quan trọng bởi không chỉ là sự ưng ý khi khoác lên thân, mà bạn còn đang tự tiết kiệm cho mình 1 số tiền kha khá thay vì sau khi mua bạn phải đem đi sửa chữa lại đồ đấy. 

4. Chọn mua đồ vải sợi tự nhiên

Hãy tìm mua những bộ đồ với vải sợi từ thiên nhiên thay vì nhân tạo nhé. Sợi nhân tạo sẽ khiến quần áo nhăn nhúm sớm và co lại sau vài lần giặt, từ đó làm giảm chất lượng đồ đi đáng kể như nhão, kém sáng, thô lệch dáng đồ,... trong khi vải sợi thiên nhiên sẽ giữ cho quần áo lên đúng màu và chất lượng lâu bền hơn. Vải cotton là 1 nguyên vật liệu chủ yếu hiện nay, bên cạnh đó một số loại sợi vải khác bạn cũng nên cân nhắc đến là vải lanh, len mỏng, lụa hay cashmere. 

5. Chọn những họa tiết cổ điển

Những sọc kẻ ngang, sọc ô vuông hay chấm bi cổ điển trên mỗi bộ đồ sẽ giúp bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều. Mặc dù là những họa tiết xưa cũ, tuy nhiên chính sự cổ điển mà chúng đem lại sẽ khắc họa thêm cá tính, và còn đánh lạc hướng được cả giá trị rẻ tiền hay chất lượng thấp mà bộ đồ sở hữu nữa. 

6. Đầu tư vào phụ kiện

Nếu đã xác định đầu tư cho quần áo, để khiến mình nổi bật và khắc họa cá tính một cách trọn vẹn nhất, bạn hãy nên có cả sự đầu tư tập trung vào giày dép, túi xách hay đồng hồ. Nên nhớ, những thứ đồ này bạn còn nên "vung tiền" mạnh hơn cả quần áo, bởi tuy chỉ là phụ kiện, sử dụng ít, nhưng chất lượng lại là điều được đánh giá hơn cả. Nếu bạn mang trên mình một bộ đồ rẻ tiền và đơn giản, thì chiếc túi xách da hiệu hay đôi giày chất lượng cao sẽ chính là điểm nhấn đắt giá và cứu cánh đắc lực cho bạn. Vì vậy riêng với phụ kiện, bạn đừng tiếc nhé! 

Theo Một Thế Giới

Giỏ hàng(0 Sản phẩm)