Intertex -

Cách mix đồ đẹp với quần legging

Mix đồ đẹp với quần legging thời trang phong cách Hàn Quốc cho bạn gái xinh xắn trong mùa thu đông sắp tới

 

 

   Quần legging là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho các bạn gái trong tiết thu sắp tới. Chiếc quần legging tưởng chừng đơn giản ấy nhưng lại vô cùng quan trọng với các quý cô sành điệu bởi chúng có thể kết hợp với mọi thứ trong tủ đồ, ở mọi lúc, mọi nơi.

 
    Quần legging có thiết kế bó sát, tôn dáng triệt để chẳng kém gì quần skinny mà lại kèm tính chất co giãn, nên dù có béo hay gầy, cao hay thấp, chúng ta đều có thể sử dụng được item này. Ưu điểm tuyệt vời không thể bỏ qua của legging là nó rất tiện lợi, vô cùng “dễ tính” khi có thể mix được với hầu hết các loại trang phục khác.

 

Sau đây intertex.vn sẽ giới thiệu cho các bạn gái 4 cách mix đồ đẹp với chiếc quần legging thời trang này nhé!

 

 1. Sành điệu với sự kết hợp giữa quần legging + váy ngắn.

    Đối với những chiếc váy công sở, legging đen vẫn phát huy tác dụng tuyệt đối giúp cô nàng giữ nguyên nét thanh mảnh cho đôi chân và tránh sự lòe loẹt không hợp lý. Ngoài ra, đối với những cô nàng “nấm lùn”, bạn nên chọn giày cùng màu với legging để tạo cảm giác chiều cao của mình được cải thiện rõ rệt hơn nhé.

                                                intertex.vn-chuyen ban buon quan legging gia re.JPG                                                                                                                 intertex- chuyen ban buon quan legging nu..jpg

                                                   

 2. Một chút phá cách với sự kết hợp giữa quần legging + áo oversized

    Sự pha trộn giữa 2 món đồ đối lập giữa độ bó sát của legging cùng tính rộng rãi, thoải mái đặc trưng của áo oversized sẽ giúp bạn tạo nên sự hòa hợp bất ngờ. Chỉ cần đơn giản cùng tone màu đen-trắng khi kết hợp với sơmi oversized, hay phá cách cùng menswear với áo gile len mặc ngoài…. là bạn đã trở thành cô nàng thời trang, sành điệu ngay tức thì trong mắt đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn nên nhớ phong cách này chỉ ưu tiên những cô nàng may mắn sở hữu 1 đôi chân dài nuột nà. Còn nếu bạn đang sở hữu chiều cao hơi khiếm tốn hoặc cặp đùi quá khổ? Hãy nhớ phối thêm chiếc thắt lưng to bản để đánh dấu vùng eo thon và chia rõ ràng các phần cơ thể, tạo cảm giác cao ráo, thanh mảnh hơn nhé.

                                                       intertex -chuyen ban buon quan legging nu gia re.jpg

 

                                                 intertex.vn -  chuyen ban buon quan legging nu.jpg

                                                       intertex.vn- chuyen ban buon quan legging nu.JPG

 

 3. Cuốn hút và tinh tế với quần legging + Blaze

     Kể từ khi xuất hiện trong làng thời trang, blazer đã gây ấn tượng bởi sự thoải mái, cá tính nhưng không kém phần thanh lịch của mình. Với phần chiết eo cuốn hút và những đường cắt tinh tế, blazer chính là món đồ có thể đồng điệu tuyệt vời cùng chiếc quần legging mềm mại, tạo nên set đồ hoàn hảo cho ngày đến văn phòng. Ngoài việc chú ý kết hợp màu sắc giữa blazer và legging cho thật hài hòa thì áo mặc trong cũng là vấn đề bạn nên lưu tâm. Với những cô nàng yêu vẻ quyến rũ, chiếc áo bó bên trong sẽ giúp bạn “khoe khéo” vòng 2 eo ót đằng sau lớp áo khoác. Ngược lại, với cô nàng tôn thờ chủ nghĩa phủi bụi, áo oversized hay áo dáng dài sẽ là mảnh ghép tuyệt vời tạo nên nét cá tính cho bạn.

                                                               chuyen ban buon quan legging nu -intertex.vn.jpg                                                                                                                                               intertex.vn - chuyen ban buon quan legging nu gia re.jpg

 

 

 4. Legging cạp cao sơ vin giúp kéo dài đôi chân cho các bạn gái

     Công thức tuyệt vời dành cho những cô nàng dong dỏng khoe chân dài và phái đẹp tự ti về chiều cao, muốn “kéo dài” đôi chân. Với dáng ôm bó sát, chiếc quần legging có thể “kết đôi” với bất kì dáng áo nào bạn thích theo kiểu sơvin như những chiếc quần bình thường khác. Từ chiếc somi đóng kín cổ theo phong cách menswear cổ điển, cho đến chiếc áo pull 1 màu tạo dáng chữ S ngọt ngào. Có 1 điểm bạn nên lưu ý khi diện style này là màu sắc của legging. Bạn nên chọn những chiếc quần màu sắc rõ ràng như trắng, đen và có chất liệu dày dặn hơn một chút. Tuyệt đối tránh những chiếc quần màu nude, dễ gây phản cảm cho người đối diện bạn nhé.

intertex.vn --chuyen ban buon quan legging nu.jpg    intertex.vn -chuyen ban buon quan legging nu.jpg

 

 

       Chúc các bạn mua sắm vui vẻ !

 

 

Nguồn : mecuti.vn

Giỏ hàng(0 Sản phẩm)